Chi tiết bài viết

SẢN PHẨM CUMMINGS BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI



Ngày đăng: 16/12/2020

 

Chế độ bảo hành trọn đời Cummings  tại Viet Nam?

Cummings là công ty chuyên cung cấp sản phẩm vật tư,thiết bị xây dựng được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á như: Laos,Cambodia, Myanmar,Philippin,Thailand.... Với những sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, nguyên vật liệu sử dụng được chọn lọc khắc khe,quy trình sản xuất cũng được tự động hóa và giám sát chặt chẽ bởi những kĩ sư có chuyên môn cao.Các sản phẩm Cummings đang được bảo hành trọn đời như: giá treo bản vẽ,bàn vẽ kiến trúc,giá treo giấy cuộn,giá treo gậy gofl....và nhiều loại sản phẩm khác mang thương hiệu Cummings Viet Nam.

Zippo đã vượt ra khỏi giá trị của một chiếc bật lửa thông thường để trở thành một món phụ kiện đẳng cấp, sang trọng, chứng minh được giá trị của người sử dụng. Khi mua Zippo chính hãng, người mua không những nhận được loại bật lửa tốt nhất với thương hiệu Mỹ mà còn nhận được chế độ bảo hành trọn đời chính hãng.

Tuy nhiên, không nhiều người biết đến chế độ bảo hành ấy khi mua sản phẩm Cummings. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chế độ bảo hành trọn đời Cummings được thực hiện như thế nào

Chế độ bảo hành trọn đời Cummings được thực hiện như thế nào?

 

  • Cummings là một thương hiệu UK,chuyên cung cấp giải pháp tiện ích,thông minh cho ngành xây dựng,văn phòng. Được thành lập từ những năm 2008 tại Sàii Gòn. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng tại hầu Việt Nam và các nước lân cận. 
  • Cummings được còn được biết đến là nhà sản xuất  sản phẩm công nghiệp : máy phát điện,dao cắt công nghiệp....

 

Chế độ bảo hành trọn đời Cummings được thực hiện như thế nào?

Những sản phẩm của Cummings luôn chứng minh được sự lâu bền cùng chất lượng cao cấp mà chưa có thương hiệu nào ở Việt Nam có thể sánh kịp. Và như để chứng minh cho sự bền lâu ấy, nhà sản xuất đã phát triển dịch vụ bảo hành trọn đời.

  • Bảo hành trọn đời.
  •  

Với dịch vụ bảo hành này, dù cho bạn có đang ở bất kì nơi đâu , bạn mua khi nào hoặc đang trong tình trạng nào, bạn cũng sẽ được sửa chữa  một cách miễn phí. Điều kiện duy nhất đối với sản phẩm Cummings chính là nó phải là hàng chính hãng. Tuy nhiên, những hư hỏng chấp nhận bảo hành sửa miễn phí phải là những hư hỏng do lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất. Còn những lỗi đến từ việc sử dụng sai cách hoặc khi hư hỏng bạn cố ý tự sửa hoặc đem đến những trung tâm sửa chữa bên ngoài khiến sản phẩm bị hư hỏng nặng hơn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành trọn đời miễn phí đến từ nhà sản xuất.

Cummings có lẽ là một trong những sản phẩm hiếm hoi ở Việt Nam có chế độ bảo hành trọn đời. đây cũng là lý do khiến thương hiệu Cummings được ưa chuộng và tồn tại  trước những sóng gió đến từ các cuộc đại khủng hoảng kinh tế thế giới.

Địa chỉ nào phân phối Cummings với chế độ bảo hành trọn đời?

Chế độ bảo hành trọn đời dành cho Cummings  quả thật rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn được hưởng chế độ ấy thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là tìm được một địa chỉ phân phối sản phẩm Cummings chính hãng 100% từ thương hiệu Cummings Việt Nam.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nhái thương hiệu Cummings tràn lan. Các sản phẩm giả được bán với giá thành thấp cùng với việc không có được giấy tờ đảm bảo. Điều này khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng không biết nên mua  tại địa chỉ nào để nhận được sản phẩm chính hãng. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều đơn vị phân phối loại sản phẩm này chính hãng 100% với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành trọn đời, và Cummings là một trong số những địa chỉ như vậy.

  • Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị phân phối  chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cummings luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo dựng niềm tin nơi khách hàng cũng chất lượng  đạt chuẩn chính hãng. 
  • Mọi thông tin chi tiết về Cummings và chế độ bảo hành Cummings chính hãng, xin vui lòng liên hệ 0907 013 357/ www.cummings.com.vn. Chúc bạn lựa chọn máy lửa chính hãng chất lượng nhất và nhận được chế độ bảo hành trọn đời tại Cummings.


Các bài viết khác

Facebook chat